Bản vá Elden Ring 1.03.3 sửa lỗi cân bằng “vô tình” làm giảm sát thương của Radahn

Bản vá Elden Ring 1.03.3 sửa lỗi cân bằng “vô tình” làm giảm sát thương của Radahn

Các máy chủ của Elden Ring cuối cùng đã hoạt động trở lại sau đợt bảo trì hôm nay và FormSoftware dường như có tin tốt cho những người chơi có thể cảm thấy rằng Starscourge Radahn đã bị giảm sức mạnh một cách không cần thiết trong bản cập nhật trước đó.

May mắn thay, thứ mà người chơi gọi là nerf quá mức, là nerf cân bằng, mà các nhà phát triển đang báo cáo là đã vô tình làm giảm lượng sát thương mà boss Caelid gây ra trong giao tranh.

Cập nhật tệp quy định 1.03.3 cho #ELDENRING Hiện đã có: nó sửa một lỗi trong việc điều chỉnh cân bằng của trùm “Starscourge Radahn” trong bản cập nhật 1.03, trong đó sức mạnh của một số đòn tấn công bị giảm một cách không chủ ý. bnent.eu/ER_Update_103

Vì các máy chủ chỉ ngừng hoạt động trong một giờ, nên bản cập nhật bảo trì không hẳn là một bản cập nhật lớn và những thay đổi của Radahn là mục tiêu duy nhất mà FromSoftware nghĩ đến.

Các ghi chú vá đọc:

“Đã sửa một lỗi trong việc điều chỉnh cân bằng của boss “Starscourge Radahn” trong bản cập nhật 1.03trong đó sức mạnh của một số cuộc tấn công đã vô tình bị giảm sút. ”

Đây là thay đổi duy nhất mà bản vá bảo trì thấy trong khoảng thời gian này.


Giảm sức mạnh sát thương không chủ ý do lỗi của Radahn đã được hoàn nguyên trong Elden Ring

Mặc dù FormSoftware không nêu chi tiết chính xác về nó trong bản vá lỗi 1.03 xuất hiện vài tuần trước, nhưng các nhà nghiên cứu dữ liệu sau đó đã phát hiện ra rằng StarScourge Radahn thực sự gây ra ít thiệt hại hơn đáng kể cho người chơi sau khi cập nhật.

Không phải tất cả mọi người trong cộng đồng Elden Ring đều thích nó, vì Starscourge là một trong những trận chiến khó nhất và thú vị nhất trong trò chơi, và việc nerf anh ta cảm thấy giống như một thứ gì đó đang làm cho trò chơi trở nên dễ dàng một cách không cần thiết đối với nhiều người chơi.

Tuy nhiên, Radahn cần phải sửa chữa, vì trước khi cập nhật, các hộp đánh của anh ấy không chính xác và những người hâm mộ mới đối với nhượng quyền thương mại SoulsBorne không thực sự vui vẻ với anh ấy. Hộp sát thương bị trục trặc theo cách mà Radahn đôi khi gây sát thương lên người chơi ngay cả khi thanh kiếm của anh ta thậm chí không chạm vào họ.

Tuy nhiên, với bản cập nhật 1.03, FromSoftware dường như đã giảm sức mạnh của anh ta quá mức, và ngay cả trong Trò chơi mới, ông chủ cũng cảm thấy cực kỳ dễ dàng bất kể kiểu xây dựng mà người chơi sử dụng để chống lại anh ta.

May mắn thay, đó không phải là một đợt giảm sát thương có chủ đích, một lỗi đã làm giảm lượng sức mạnh mà các đòn tấn công của anh ta gây ra cho người chơi.

Hy vọng rằng các bản sửa lỗi trong patch1.03.3 sẽ khắc phục được sự cố và Radahn có thể giành lại ngai vàng của mình với tư cách là một trong những trùm khó nhất trong Elden Ring.