Bản cập nhật DOTA2 ngày 25 tháng 3: Tối ưu hóa bản demo anh hùng dọn dẹp mùa xuân

Bản cập nhật DOTA2 ngày 25 tháng 3: Tối ưu hóa bản demo anh hùng dọn dẹp mùa xuân

  dọn dẹp mùa xuân

Bản cập nhật làm sạch mùa xuân 2022 đã ra mắt, sửa một loạt lỗi đồng thời hoàn thành một loạt các tối ưu hóa nâng cao tuổi thọ. Hãy nhanh chóng và xem một số thay đổi lớn hơn — chẳng hạn như cải tiến đối với mô tả của Aghanim, cải tiến tính năng chặn, tìm kiếm cửa hàng và bản trình diễn anh hùng được cải tiến — rồi tìm hiểu danh sách dài hơn bên dưới, trong danh mục chi tiết Sửa một số lỗi và chỉnh sửa lối chơi.

  Mô tả Aghanim’s Scepter và Magic Crystal

Mối liên hệ bên trong tâm trí của Aghanim (và đoạn độc thoại) chắc chắn nằm ngoài khả năng hiểu của người phàm, nhưng tác động của cây đũa phép và pha lê ma thuật của anh ta trên chiến trường đã trở nên rõ ràng hơn nhiều trong bản cập nhật hôm nay. Mô tả về các hiệu ứng nâng cấp của Aghanim hiện chứa nhiều chi tiết hơn, bao gồm các giá trị chính xác được thay đổi khi trang bị và các khả năng được sửa đổi cũng sẽ bao gồm thông tin này trong một phần dành riêng. Nhiều hiệu ứng nâng cấp cũng đã được viết lại một cách đặc biệt để giúp chúng ta có thể hiểu được những bộ óc phi pháp thuật dễ dàng hơn.

  Tối ưu hóa chức năng lá chắn

Người chơi Dota rất hiếu chiến, và đôi khi có thể bị chi phối bởi những cảm xúc sai trái trong cơn nóng của trận chiến. Trong trường hợp có hành vi lạm dụng, điều quan trọng là phải chặn và báo cáo người chơi thông qua một cách nhanh chóng và dễ dàng để giữ họ bị giám sát mà không làm gián đoạn trò chơi của họ. Để đạt được hiệu ứng này, giờ đây có thể thực hiện chặn giọng nói, chặn văn bản và trình phát báo cáo bằng một cú nhấp chuột. Đối với các tình huống mà hành vi của người chơi không quá xâm phạm nhưng vẫn không muốn giao tiếp với họ, bạn cũng có thể nhấp chuột phải để chặn văn bản và giọng nói riêng lẻ. Ngoài ra còn có các điều khiển nâng cao tiện lợi, sử dụng nút “nhóm khối” mới để chặn liên lạc nhóm với một cú nhấp chuột. Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để đánh giá lại cách chúng tôi xử lý các báo cáo truyền thông. Mục tiêu của chúng tôi là chặn người chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng trong các tình huống lạm dụng, đồng thời có thể hiểu rõ loại người chơi nào mà chúng tôi nên thực hiện các biện pháp nghiêm khắc hơn.

  Đã cập nhật tìm kiếm cửa hàng

Tiêu tiền nên dễ dàng, vui vẻ và quan trọng nhất là hiệu quả. Vì vậy, để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mua sắm, chức năng tìm kiếm các mặt hàng trong cửa hàng đã được mở rộng, với sự hỗ trợ tối ưu hóa cho các từ khóa – bao gồm cả việc nhấn mạnh vào hiển thị các tìm kiếm thuộc tính. Chỉ cần tìm kiếm “áo giáp”, “sức mạnh”, “khoảng cách”, v.v. để làm nổi bật các thuộc tính bạn quan tâm. Chọn món đồ hoàn hảo cho kế hoạch hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những gì bạn cần những ngày này là chơi tiền.

  Tối ưu hóa bản dùng thử anh hùng

Bạn muốn thử các chiến thuật mới nhất hoặc tạo ra chiến thuật của riêng bạn? Hoặc có thể chỉ háo hức muốn biết lưỡi kiếm của Tidebringer có thể gửi bao nhiêu Vua Rìu? Dù sao thì bạn cũng đang gặp may! Bản trình diễn Anh hùng đã được cập nhật và làm lại để bao gồm một số tính năng mới:

Khu vực phía bắc của bản đồ demo đã được mở rộng và hiện cung cấp nhiều khu vực bằng phẳng hơn để thử nghiệm.

Đã thêm các nút điều khiển để tạo ra các anh hùng thân thiện và đối phương dễ dàng hơn.

Đã thêm nút điều khiển để đặt lại anh hùng trở lại cấp độ 1.

Đã thêm các nút điều khiển để loại bỏ các anh hùng sau khi quá trình thử nghiệm hoàn tất.

Các nút để tăng cấp, thêm quyền trượng, thêm pha lê ma thuật và chuyển đổi khả năng bất khả xâm phạm hiện áp dụng cho tất cả các anh hùng hiện được chọn.

Tất cả các tay sai hiện có sẽ bị tiêu diệt sau khi tắt quân.

Đã thêm một nút cho phép mỗi bên sinh ra một làn sóng tay sai.

Đã thêm nút tạo ra 6 rune chính.

  Mô tả mô tả mặt hàng đã được mở rộng

Không thể nhớ bao nhiêu trí thông minh ma thuật cung cấp? Hay nó nhận được bao nhiêu áo giáp từ sự nhanh nhẹn của chính mình? Đừng nghĩ về nó nữa, bây giờ bạn chỉ cần giữ phím Alt trong khi đọc mô tả của item, và các thuộc tính này sẽ được mở rộng cho các thành phần.

  Màu sát thương kỹ năng

Biết được những thách thức trước mặt bạn trong trận chiến cho phép bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Để giúp phân tích các mối nguy hiểm tiềm ẩn, sát thương từ các kỹ năng và hướng dẫn hiện có màu khác dựa trên vật lý, phép thuật hoặc tinh khiết.

  Cải thiện hỗ trợ ngôn ngữ cho các mục số ít và số nhiều

Để tối ưu hóa khả năng ứng dụng của trò chơi trên toàn thế giới, chúng tôi đã thêm các tính năng mới để hỗ trợ tốt hơn các quy tắc số ít và số nhiều trong nhiều ngôn ngữ, đồng thời cập nhật hơn 400 văn bản cho mục đích này.

  hiệu lực vĩnh viễn

Nếu bạn không biết những gì hành động của mình sẽ đạt được, bạn sẽ bị choáng ngợp khi phát triển các chiến thuật. Để mọi người biết thêm thông tin sau trận đấu, trạng thái tiêu diệt của giao diện sau trận đấu giờ đây cũng sẽ hiển thị Lưỡi hái của pháp sư bệnh dịch và Lưỡi kiếm diệt trừ của Axe.

  Chi tiết sau trận đấu có thể được phân loại

Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các chi tiết đằng sau chiến thắng của chính bạn? Bảng điểm sau trận đấu hiện có thể được sắp xếp để phân tích dễ dàng hơn.

  lối chơi

Đi bộ Boots ít có khả năng nhắm mục tiêu vào lính khi sử dụng trong phạm vi trụ.

Người chơi có thể bán các vật phẩm với giá đầy đủ của họ trong 30 giây đầu tiên sau khi trận đấu bắt đầu, thay vì thời gian bán 10 giây bình thường.

Lifestealer’s Devour hiện sử dụng cùng một phím tắt, bất kể loại đơn vị bị nhiễm.

Ogre Fist giờ có hiệu ứng âm thanh sạc và làm choáng.

Tất cả mob trung lập hiện có hào quang hiển thị vùng ảnh hưởng của chúng khi di chuột qua chúng.

Giờ đây, phần mô tả vật phẩm của Băng Wraith / Mặt dây chuyền thanh khiết / Chiến mã sẽ cập nhật chỉ số thưởng tương ứng sau 25 phút.

Đã sửa một số trường hợp giá trị hồi máu được hiển thị không được tính vào lượng tăng hồi máu.

Người chơi với Fountain Invincibility sẽ không tự động tấn công khi có kẻ thù trong phạm vi, dẫn đến mất trạng thái này.

Màn hình hiển thị phạm vi cho Blink Dagger và phiên bản nâng cấp hiện tính toán tăng phạm vi cast.

Hiệu ứng bị động của Oblivion “Soul Steal” được mô tả rõ ràng hơn. Miễn là một tướng địch chết trong khi chịu tác dụng của Destruction, Desolation sẽ nhận được đòn tấn công.

Đã sửa lỗi khiến các vật phẩm biến mất khi người chuyển phát trả lại các vật phẩm về kho khi chết trong trận đấu tử thần ngẫu nhiên toàn anh hùng.

Các vật phẩm trung tính không còn có thể bị khóa và chế tạo. Điều này sẽ khắc phục một lỗi trong đó người giao hàng sẽ không giao các vật phẩm trung tính đã được chế tạo bị khóa.

Đã sửa lỗi trong đó trạng thái nhân bản bóng ma có thời lượng sai, cho phép nhận dạng cơ thể thật.

Đã sửa lỗi trong đó vàng từ một số nguồn sẽ không tăng chính xác trong chế độ Tăng cường và Người mới.

Đã sửa lỗi trong đó một số mô tả trong trò chơi có thể được sửa đổi bởi các tài năng sẽ hiển thị 0 thay vì giá trị chính xác.

Đã khắc phục sự cố trong đó các giao thông viên sẽ không hoạt động khi người chơi bị ngắt kết nối trong giai đoạn lựa chọn hoặc quyết định anh hùng trong Chế độ tăng cường.

Quyền Trượng Thánh của Eul giờ sẽ áp dụng đúng hiệu ứng khi sử dụng các bản sao miễn nhiễm phép thuật, thay vì chỉ khi hồi chiêu.

Kobold’s Prediction Aura không còn áp dụng cho các đơn vị giống anh hùng (như Spirit Bear của Druid), đã sửa một lỗi cung cấp gấp đôi hiệu ứng.

Nhân bản và Storm Duo giờ đây kế thừa chính xác phần thưởng chỉ số từ Aghanim’s Blessing từ Alchemists.

Bàn tay Chúa của Chen giờ đây áp dụng chính xác khả năng chữa bệnh liên tục cho những sinh vật mà Chen điều khiển, thay vì chỉ chữa bệnh ban đầu.

Hình phạt tấn công tầm xa Storm Duo của Arc Warden giờ đây cũng tính đến khả năng hồi sinh của Arc Warden.

Blink Dagger trong Arc Warden’s Storm Duo không còn hồi chiêu khi được triệu hồi.

Đã thêm một lưu ý giải thích rằng Clone và Storm Duo không thừa hưởng đòn đánh nặng từ SJCllbreaker hoặc Abyssal Blade.

Arc Warden’s Storm Duo không còn có thể kiếm được phường chung.

Phantom Assassin sẽ không còn kích hoạt làm mới Phantom Invisibility sau khi giết Stormtroopers với trang bị Aghanim’s Scepter.

Tài năng Riptide của Naga Siren hiện yêu cầu giảm -1 tấn công thay vì 2.

Phần thưởng sát thương đòn đánh tay đôi cho Legion Commanders giờ đây cũng được trao khi người chiến thắng là bất khả xâm phạm.

Tusk’s Walrus Kick giờ có thời gian hồi chiêu đúng 12 giây.

Terrorblade’s Enchantment giờ có 35/40/45/50 giây hồi chiêu chính xác.

Monkey King Jungle Dance không còn có thể thoát khỏi Đấu trường máu.

Hiệu ứng Riptide của Naga Siren trong Khả năng Dự thảo giờ áp dụng cho đúng tướng thay vì Naga Siren.

Bây giờ việc sử dụng màn hình khói trong thủ thuật truyền thuyết của Riki sẽ không kết thúc việc truyền kênh ngay cả khi “Chỉ phím H / S ngắt kênh” được bật.

Đã sửa lỗi tương tác của cú đánh qua vai của Marcy với Quyền trượng Hoàng đế đen và Quả cầu hoa sen.

Lựu đạn Sniper’s Concussion giờ có thêm biểu tượng tước vũ khí trên đầu.

Morphling không còn giữ lại vĩnh viễn hiệu ứng bị động Soullink sau khi biến thành Druid.

Underlord’s Demon Gate thêm một biểu tượng kênh bị thiếu

Đã thêm mô tả còn thiếu vào debuff Ice và Fire Bomb cho Ancient Ice Shaman.

Hiệu ứng hạt Aghanim’s Cursed Crown giờ có đếm ngược chính xác.

Sử dụng Hand of Midas trên Druid Spirit Bear giờ đây sẽ mang lại cho anh hùng kinh nghiệm điều khiển.

Bộ đôi Gấu và Bão giờ sẽ có sức mạnh của cây đũa phép, cây đũa phép và mặt dây chuyền thần thánh.

Chú giải công cụ Path of the Void của Void Spirit hiện hiển thị giá trị được buff chính xác trong khi giữ phím Alt.

Zeus ‘Divine Leap giờ hiển thị khoảng cách khi chuột kết thúc.

Mô tả Arcane Aura đã được chỉnh sửa cho Crystal Maiden.

Đã sửa lỗi mô tả hệ thống Hex của Shadow Shaman, phần mô tả kỹ năng không chính xác sẽ tăng thời lượng thêm 1 giây sau khi chọn “Tiêu diệt Hex”.

Đã khắc phục sự cố trong đó tài năng cấp 20 của Abaddon sẽ không cập nhật thời gian hồi chiêu của Reflection of Light trong phần mô tả kỹ năng.

Đã sửa lỗi Shadow Fiend’s Descent giờ áp dụng chính xác cho mob trung lập.

Đã sửa lỗi Warp Flare của Tinker có hiệu lực trên Roshan.

Đã sửa lỗi nhân bản Khỉ con có kỹ năng không chính xác trong Tuyển dụng kỹ năng.

  Rubick

Đã sửa một lỗi trong đó các ảo ảnh của Rubick dựa trên các khả năng bị đánh cắp (chẳng hạn như Bane’s Claws khi được trang bị Aghanim’s Scepter) không di chuyển chính xác.

Shadow Hunter, bản nâng cấp Aghanim Crystal, hiện có thể bị đánh cắp.

Bây giờ có thể ăn cắp cà vạt nâng cấp Aghanim’s Scepter.

Dragonfire Fireball của Dragon Rider giờ có thể bị đánh cắp riêng, thay vì tự động lấy được bằng cách đánh cắp Elder Dragon Form.

Sói ăn trộm Cắn bây giờ hoạt động chính xác.

Khiên Độ sâu bị đánh cắp giờ hoạt động chính xác.

Loại bỏ kỹ năng di chuyển riêng biệt sau khi đánh cắp Linh hồn Linh hồn. Rubick bây giờ sẽ giữ hai khe kỹ năng sau khi đánh cắp kỹ năng này.

Giờ đây, Anti-Timewalking sẽ chuyển sang cùng một vị trí trong Timewalking khi Rubick có Aghanim Crystal. Rubick bây giờ sẽ giữ hai khe kỹ năng sau khi đánh cắp kỹ năng này.

Swift Wings giờ đổi sang cùng một vị trí kỹ năng trong Illusion Orb. Rubick bây giờ sẽ giữ hai khe kỹ năng sau khi đánh cắp kỹ năng này.

Bây giờ khi Rubick có Aghanim Crystal, phần đổ sẽ chuyển sang cùng một vị trí trong Disintegration. Rubick bây giờ sẽ giữ hai khe kỹ năng sau khi đánh cắp kỹ năng này.

Sự tan rã giờ đây sẽ loại bỏ các anh hùng đồng minh khi được thay thế bằng các khả năng khác.

Nhổ bây giờ hoán đổi với cùng một khe kỹ năng trong Miệng đẫm máu. Rubick bây giờ sẽ giữ hai khe kỹ năng sau khi đánh cắp kỹ năng này.

Trộm cắp Thaumat Phụng vụ của kẻ thù không còn cấp Wild Strike cùng lúc. Wild Assault vẫn sẽ được áp dụng sau khi sử dụng Enemies Thaumat Phụng vụ.

Có Aghanim’s Scepter hiện hoạt động bình thường sau khi đánh cắp Io Ghost.

Giờ đây, Áo choàng của Bảo vệ Lăng mộ được nâng cấp bằng Tinh thể của Aghanim hiện có thể bị đánh cắp.

Vương miện bị nguyền rủa giờ cũng sẽ sinh ra gai nếu Rubick có Aghanim Crystal.

Miasma giờ đây cũng sinh ra Plague Wards nếu Rubick có Aghanim Crystal.

Nếu Rubick có Aghanim Crystal, nó sẽ nảy mầm một Treant.

Xiềng xích giờ đây cũng sinh ra Vệ binh Rắn nếu Rubick có Tinh thể Aghanim.

Chilling Embrace giờ cũng sẽ phát hành Shattering Blast nếu Rubick có Aghanim Crystal.

Shaking the Earth giờ cũng áp dụng Enrage nếu Rubick có Aghanim Crystal.

Nếu Rubick có Aghanim’s Scepter, thì bây giờ anh ta cũng sinh ra Ghostblade với Shadow.

Terror giờ cũng áp dụng bùa mê nếu Rubick có Aghanim’s Scepter.

Nếu Rubick có Aghanim Crystal, các tên lửa di chuyển giờ đây cũng sẽ tạo ra các thanh tên lửa.

Murloc Smash giờ cũng có thể sử dụng Corrosive Haze nếu Rubick có Aghanim Crystal.

Nếu Rubick có Aghanim’s Scepter, thì Flak giờ cũng có nội động Side Gun.

Timewalking giờ cũng áp dụng khóa thời gian nếu Rubick có Aghanim’s Scepter.

Ném phi tiêu giờ cũng áp dụng nhẫn thuật nếu Rubick có Aghanim’s Scepter.

Arrow of Luna giờ cũng áp dụng Starstorm nếu Rubick có Aghanim’s Scepter.

  Giao diện người dùng

Truyền nhanh nhắm mục tiêu một vectơ đã được sửa đổi để vectơ hiện được vẽ khi nhấn phím và quá trình truyền hoàn tất khi thả phím. Điều này cũng giống như hành vi truyền nhanh khi nhả phím.

Các sự kiện chiến đấu để tiêu diệt Scout Guards hiện hiển thị người nhận tiền thực sự.

Màn hình khán giả hiện hiển thị chính xác người chơi nào đang theo dõi.

Mô tả về Aghanim’s Scepter và Magic Crystal giờ đã xuất hiện trên bảng điểm sau trận đấu.

Ba lô và các vật phẩm trung tính hiện được hiển thị trong thông tin chi tiết về anh hùng sau trận đấu.

Giá trị hút máu của kỹ năng cho anh hùng và không phải anh hùng giờ được hiển thị riêng biệt khi giữ phím Alt.

Hào quang tập hợp của SJCll Warrior giờ được hiển thị dưới dạng trạng thái được tính, thay vì nhiều biểu tượng trạng thái riêng lẻ.

Đã khắc phục sự cố trong đó việc trao đổi liên tục các vật phẩm trung tính và dịch chuyển tức thời sẽ khiến vật phẩm dịch chuyển không chính xác.

Giao diện Arcana không còn hiển thị khi xem giải đấu.

Bây giờ bạn có thể nhấn enter để chấp nhận kiểm tra sẵn sàng đối sánh.

Các mặt hàng trong menu Mua nhanh hiện hiển thị mặt hàng được chế tác sau khi nhấn giữ phím Alt.

Ctrl + Alt khi nhấp vào các mục sau sẽ cho nhóm của bạn biết rằng họ đã sẵn sàng, thay vì tập hợp: Arcane Boots, Crimson Armor, Guardian Greaves, Mekensium, Pipe of Insight và Mist of Deception.

Số lượng hàng tồn kho của Sentinel Ward được hiển thị trong giai đoạn quyết định đã được tăng từ 2 lên 3. Có thể mua tối đa 3 Vệ binh Sentinel khi bắt đầu trận đấu.

Bây giờ khi một anh hùng được chọn, phần Mục được Đề xuất của hướng dẫn sẽ hiển thị phần đầu tiên của hướng dẫn khi không có phần “Mục Bắt đầu” trong hướng dẫn.

Cầu thủ đã đặt giờ được hiển thị cho người chơi thân thiện, khán giả và huấn luyện viên thân thiện khi một phường được chọn.

Nút quay lại căn cứ của người chuyển phát giờ cũng trả mọi vật phẩm trên người anh ta về kho khi đến căn cứ.

Bây giờ nhật ký chiến đấu có thể được gọi ra bằng cách liên kết phím tắt trong cài đặt.

Nhật ký chiến đấu hiện được hiển thị ở bên phải và không còn chồng lên bảng điều khiển cho các lần chơi anh hùng.

Bây giờ nhật ký chiến đấu sẽ tính đến việc lật giao diện (bản đồ nhỏ được hiển thị ở bên phải) và nó sẽ được chuyển sang bên trái khi cài đặt này được chọn.

Đã sửa lỗi nhận xét xây dựng / nhận xét của các bước thay thế dấu ba chấm bằng “‘” và các ký hiệu HTML khác khi lưu. Hướng dẫn về vấn đề này vẫn cần được cập nhật theo cách thủ công.

Đã điều chỉnh hiển thị anh hùng của màn hình kết hợp trên màn hình 21: 9 hoặc rộng hơn.

Đã sửa lỗi trong đó có 2 bùa hộ mệnh trở lên sẽ khiến hiển thị văn bản của giao diện bùa hộ mệnh chồng chéo lên nhau.

Đã khắc phục sự cố trong đó lính không xuất hiện khi nhấp để bắt đầu trước khi anh hùng xuất hiện trong khóa huấn luyện chém.

Các clip giới thiệu (chẳng hạn như Heroes và Arcana / Mind-Mind Debut) không còn được hiển thị cho những người chơi chưa hoàn thành quá trình bắt đầu.

  phụ kiện

Đã sửa lỗi trong đó ảo ảnh sẽ không kế thừa chính xác một số mẫu mỹ phẩm.

Đã khắc phục sự cố trong đó vải của một số kiểu máy sẽ kéo căng ngoài màn hình không chính xác.

“Jasper Conquest” bất tử của Underlord giờ có hiệu ứng kỹ năng tùy chỉnh cho chiêu cuối của anh ta.

Shadow Demon’s Immortal “Grimface Cloak” hiện có nguồn gốc chính xác cho hiệu ứng đường đạn Shadow Toxic.

Wraith King bất tử “Blazing Shadow” có ưu tiên cao hơn Arcana khi sử dụng các đòn chí mạng của Wraithfire

Hiệu ứng xung quanh “Blade of Light” của Earthshaker bất tử đã được sửa.

Hiệu ứng kỹ năng Shadow Word (bạn và thù) của “Inscription of Shadows” bất tử của Warlock đã được sửa.

Hiệu ứng khu vực của “Dragon’s Assault” bất tử của Underworld Yalong đã được sửa.

Hiệu ứng Khiên Phục Kích “Blade of the Demonborn” của Abaddon đã được sửa.

“Vành đai Behemoth” của Tidehunter đã loại bỏ hiệu ứng hạt được cho là có trên cánh tay.

Hiệu ứng cơ thể trên vũ khí “Cuộc xâm lược của tầm nhìn thêm chiều” của Mask of the Void đã được sửa.

Hào quang thiện xạ của Drow Ranger Arcana hiện có hai kiểu hiệu ứng tùy chỉnh.

Hiệu ứng môi trường xung quanh “Puppet Dilemma Torch” của Rubick đã được sửa.

Hoạt ảnh của Engineer’s Treasure’s Wound Run hiện phát ở tốc độ chính xác.

Engineer Arcana Gem bổ sung hỗ trợ màu sắc cho Sticky Bombs và Reactive Shocks.

Các biểu tượng kho vũ khí bị thiếu đã được thêm vào bộ Kỹ sư “Sled Nest”, “Fantastic Sappers”, “Scars and Cannons”, và “The March of the Tank Patrol”.

Đã sửa chuyển động của bộ đồ kỹ sư Spoon “Spiritual Nitrogen” trong bản xem trước dịch chuyển.

Rubick Arcana giờ có hiệu ứng tùy chỉnh cho Bom dính của Kỹ sư, trước đây là Bom điều khiển từ xa.

Đã sửa hoạt ảnh đấu tranh của Dazed để cô ấy không bị mắc kẹt trong trình tự di chuyển sai.

Gói “Hui Feather Conqueror” của Legion Commander và các vật phẩm của nó hiện có thể giao dịch và trao đổi được.

Cờ chiến đấu “Legacy of the Fallen Legion” và “Hui Feather Conqueror” của Chỉ huy Quân đoàn đã thêm hiệu ứng gió thổi, bất kể vũ khí Arcana có được trang bị hay không.

  màn biểu diễn

Công cụ giao diện người dùng Panorama đã được cập nhật để tương tác với GPU hiệu quả hơn bằng cách sử dụng atlases. Theo đánh giá của chúng tôi, điều này đã tăng hiệu suất GPU cần thiết để phục vụ giao diện lên 25-30%, đặc biệt là trong một số trang giao diện chủ đặc biệt phức tạp. Thay đổi này cũng sẽ cải thiện hiệu suất CPU của Vulkan và cũng sẽ đặc biệt hiệu quả trên các máy Mac hỗ trợ M1.

Hiệu ứng hạt “Bão cát” đã được tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất.

Công cụ giao diện người dùng Panorama đã được cập nhật để tránh một số khoảng trống mục tiêu hiển thị không cần thiết để tránh hoạt động của GPU.

Đã sửa một lỗi đôi khi làm giảm các luồng được sử dụng trong các tình huống mà đa luồng ban đầu sẽ được sử dụng. Bản sửa lỗi này đặc biệt hữu ích cho các cấu hình dưới 4 lõi.

Đã sửa lỗi trong đó đặt mối quan hệ luồng không chính xác có thể gây ra tạm dừng trong một số cấu hình.

Đã thêm cảnh báo vào cài đặt video rằng chạy máy tính ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể gây ra hiệu suất chậm hơn.

Hiệu suất của mô tả mô tả khi duyệt trong cửa hàng vật phẩm đã được tối ưu hóa.

  Dota PLUS

Di tích của Daze “Fel Affects Four Times” đã được thay thế bằng “Fel Damage and Healing”.

Engineer Artifact “Diệt bom từ xa” đã được thay thế bằng “Sticky Bomb Attached Heroes”.

Di tích của Engineer “Static Trap Coils” đã được thay thế bằng “Active Shock Disarm Multiplayer”.

Tinker Relic “Số tiền thiệt hại của Máy móc” đã được thay thế bằng “Ma trận phòng thủ hấp thụ thiệt hại”.

Di tích của Underlord “Kills After Dark Portal” đã được thay thế bằng “Kills After Allies Use Demon Gate”.

Di tích của Underlord “Dark Gate Savers” đã được thay thế bằng “Apocalypse Aura bonus damage gây sát thương”.

Di tích Hiệp sĩ Toàn năng “Thiệt hại của Đồng minh trong Quà tặng của Thiên đàng” đã được sửa.

Tạo tác Beast “Nhiều anh hùng trong cuộc tấn công” đã được sửa.

Meepo Hero Challenge “Gây sát thương phép cho Anh hùng” đã được thay thế bằng “Gây sát thương thuần túy cho Anh hùng”.

Naga Siren’s Hero Challenge “Song of the Kraken Heals Heroes” đã được thay thế bằng “Mana Break Damage to Heroes”.

Thử thách Anh hùng của Tinker “Thiệt hại từ March of Machines” đã được thay thế bằng “Thiệt hại được hấp thụ bởi Ma trận phòng thủ”.

Thử thách anh hùng của Kỹ sư “Giết bom từ xa” đã được thay thế bằng “Anh hùng gắn bom dính”.

Thử thách Anh hùng của Underlord “Dark Portal Teleports Multiple Heroes” đã được thay thế bằng “Allied Kill with Demon Gate”.

Thử thách anh hùng “Đối phó kẻ thù nhập hồn” đã được cập nhật để bao gồm sát thương từ đồng minh.

Cập nhật Thử thách Anh hùng của Mirana “Damage After Leap”: giờ bao gồm tất cả các loại sát thương, trước đây chỉ là vật lý.

Đã sửa lỗi “Blink Dagger / Force Staff and Claw Combos” cho Bane’s Hero Challenge.

Đã sửa lỗi Thử thách anh hùng của Dragon Knight “Số lần giết được khi ở dạng rồng cổ đại”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Drow Ranger “Làm câm lặng gió từ 2 kẻ thù trở lên”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Crystal Maiden “Frozen Cấm Killing Minion”.

Đã sửa lỗi Thử thách anh hùng của Dark Seer “Gây sát thương khi lao vào”.

Đã sửa lỗi thách thức anh hùng của Lifestealer “gây sát thương trong cơn thịnh nộ”.

Đã sửa lỗi Thử thách Anh hùng của Druid “Gây sát thương trong Dạng Gấu thật”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Mars “gây sát thương cho anh hùng của đối phương”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Mars “Splinter tiêu diệt đơn vị kẻ thù”.

Đã sửa lỗi thách thức anh hùng của Hiệp sĩ toàn năng “Gây sát thương trong Quà tặng của Thiên đàng”.

Đã sửa lỗi thách thức anh hùng của Hiệp sĩ toàn năng “Blessings of the Kingdom to Allies Duration”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Rubick “điện thoại làm choáng nhiều người chơi”.

Đã sửa lỗi thử thách anh hùng của Tinker “Aghanim’s Scepter nâng cấp tia laser gây sát thương lên anh hùng”.

Đã sửa lỗi “God Fist Flying Kick Combo Times” cho thử thách anh hùng của Tooth Seamen.

Thử thách anh hùng trong Venom Warlock “Gây sát thương cho anh hùng dưới tác dụng của Silver Edge” đã bị loại bỏ.

Thử thách Anh hùng của Tinker “March of Machines Killing Minions” đã bị xóa.

Đã thêm thử thách anh hùng của Underlord “Firestorm gây sát thương cho anh hùng”.

  trò chơi tùy chỉnh

Trang tổng quan về hiên hiện có thể được lọc theo số lượng người chơi hiện đang hoạt động ngoài số lượng phòng công khai.

Đã khắc phục sự cố trong đó các trò chơi tùy chỉnh trong Arcade đôi khi không hiển thị là cần cập nhật cho đến khi trò chơi được cài đặt lại hoặc Steam được khởi động lại.

Danh sách phòng trong hiên không còn hiển thị các phòng không khớp với phiên bản hiện được cài đặt của trò chơi tùy chỉnh hoặc các phòng không thể tham gia.

SetFilterMoreGold hiện lọc ra vàng kiếm được từ rune tiền thưởng.

  xưởng sáng tạo

Các công cụ của Dota Workshop cho các vật phẩm và trò chơi tùy chỉnh đã được cập nhật và hiện sử dụng trình chỉnh sửa mô hình “ModelDoc” mới. Các tác giả hội thảo nên di chuyển các mô hình từ công cụ cũ, công cụ này sẽ bị xóa trong bản cập nhật trong tương lai.