AppsFlyer và Facebook Gaming Phát hành Hướng dẫn Chiến thắng Ứng dụng Trò chơi trong Thời đại Quyền riêng tư

AppsFlyer và Facebook Gaming Phát hành Hướng dẫn Chiến thắng Ứng dụng Trò chơi trong Thời đại Quyền riêng tư

  Ngày 31 tháng 8 năm 2022, Bắc Kinh——AppsFlyer, một nền tảng quản lý trải nghiệm và đo lường tiếp thị toàn cầu và Facebook Gaming cùng phát hành “Ứng dụng trò chơi: Hướng dẫn chiến thắng trong kỷ nguyên quyền riêng tư”, “giải mã” người dùng và tăng trưởng doanh thu của ứng dụng trò chơi trong kỷ nguyên quyền riêng tư mới được xác định của iOS14 +.

  AppsFlyer “giải mã” thông thường mới của quyền riêng tư, sự phát triển của các ứng dụng trò chơi

Vào tháng 4 năm 2021, Apple đã giới thiệu khuôn khổ Tính minh bạch theo dõi ứng dụng (ATT) trong iOS 14.5, yêu cầu các ứng dụng iOS muốn thu thập Mã nhận dạng quảng cáo (IDFA) phải yêu cầu người dùng chọn đồng ý hay không, được gọi là Chính sách bảo mật mới của Apple. tác động rất lớn đến người dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản trong hệ sinh thái di động, có thể gọi là “cơn địa chấn” trong ngành.

Trong bối cảnh đó, AppsFlyer kiểm tra tác động của chính sách quyền riêng tư mới của Apple và đưa ra các chiến lược cũng như đề xuất về cách các ứng dụng trò chơi có thể thu hút người dùng và tăng doanh thu trong điều kiện bảo mật thông thường mới này.

Trong báo cáo, AppsFlyer cung cấp một lộ trình phát triển cho các ứng dụng trò chơi từ ba khía cạnh: lời nhắc ATT, SKAdNetwork và luồng dữ liệu thống nhất:

Tối ưu hóa cửa sổ bật lên ATT.Báo cáo tin rằng lời nhắc ATT được hiển thị càng sớm thì khả năng tối ưu hóa quảng cáo của ứng dụng càng lớn. Theo dữ liệu mới nhất từ ​​AppsFlyer, nếu các trò chơi siêu bình thường, bình thường, trung bình và xã hội hiển thị những lời nhắc như vậy vài phút sau khi người dùng cài đặt ứng dụng, tỷ lệ người dùng chọn cho phép theo dõi đã giảm đáng kể. Dữ liệu từ các ứng dụng chơi game hạng nặng cho thấy sự sẵn sàng của người dùng trong việc chọn cho phép theo dõi vào cuối giờ đầu tiên sử dụng các ứng dụng như vậy. Sau đó, mức độ sẵn lòng này dao động cho đến khi giảm đáng kể sau 2 giờ sử dụng.

Tối đa hóa số đo SKAN.Theo dữ liệu SKAN mới nhất từ ​​AppsFlyer, 39% nhà tiếp thị ứng dụng trò chơi đo lường sự kết hợp giữa các sự kiện trong ứng dụng và doanh thu bằng cách chia giá trị trạng thái chuyển đổi; 25% nhà tiếp thị ứng dụng trò chơi sử dụng tất cả các giá trị trạng thái chuyển đổi của họ để đo lường số liệu doanh thu ; 13% ứng dụng trò chơi chỉ sử dụng giá trị trạng thái chuyển đổi để đo lường các sự kiện trong ứng dụng; 23% ứng dụng trò chơi sử dụng giá trị trạng thái chuyển đổi để đo lường kết hợp các sự kiện và các chỉ số khác trong kênh. AppsFlyer khuyến nghị rằng các ứng dụng trò chơi nên phân đoạn các giá trị trạng thái chuyển đổi và các giá trị trạng thái chuyển đổi mong muốn có thể dễ dàng được ánh xạ bằng giải pháp Conversion Studio của AppsFlyer. Đồng thời, ứng dụng trò chơi cũng có thể đặt nhiều phạm vi để tối đa hóa hiệu quả đo lường chỉ số và bảng điều khiển giá trị trạng thái chuyển đổi có thể giúp nhà tiếp thị xác định linh hoạt các giá trị gia tăng này theo mức phù hợp nhất với doanh nghiệp. Ngoài ra, AppsFlyer khuyến nghị rằng các ứng dụng trò chơi đo lường một loạt các sự kiện liên tiếp để có được bức tranh đầy đủ hơn về hành vi của người dùng trong ứng dụng. Phương pháp này yêu cầu ít giá trị trạng thái chuyển đổi hơn so với việc đo lường cùng một số lượng sự kiện trong ứng dụng và là cách hiệu quả nhất để đo lường các sự kiện liên tiếp.

Luồng dữ liệu hợp nhất.AppsFlyer cung cấp cho các nhà quảng cáo một nguồn xác thực (SSOT) – với SSOT được bật, các nhà quảng cáo có thể phát hiện ra các lượt cài đặt không được phân bổ thực sự và phân bổ thành công nhiều lượt cài đặt hơn cho các mạng quảng cáo. Phương pháp này cho phép các nhà quảng cáo làm được nhiều hơn với ít hơn, đồng thời nỗ lực và tiền bạc họ bỏ ra sẽ mang lại kết quả quảng cáo tốt hơn. Các phát hiện ban đầu trên SSOT cho thấy chi phí mỗi lần cài đặt hiệu quả của các nhà quảng cáo giảm 30-70% và số lượt cài đặt iOS được phân bổ thành công đã tăng đáng kể khi SSOT được bật.

  Ba đề xuất, “Giải mã” Kỹ thuật Cải thiện Hiệu quả Quảng cáo

Trong báo cáo, đối với các nhà quảng cáo sử dụng SKAdNetwork API của Apple để chạy các chiến dịch iOS 14+, báo cáo đưa ra các đề xuất từ ​​ba khía cạnh: cấu hình SKAdNetwork, cài đặt chiến dịch và quản lý chiến dịch.

Về cấu hình SKAdNetwork, báo cáo khuyên bạn nên chỉ định mức độ ưu tiên cao hơn cho các sự kiện dưới phễu gần nhất với mục tiêu kinh doanh và tối ưu hóa cho chúng, đồng thời thêm các sự kiện trên và kênh trên vào cấu hình SKAdNetwork. Sự kiện trên phễu là những hành động xảy ra sớm trong hành trình của khách hàng, chẳng hạn như xem nội dung hoặc nhấp vào liên kết. Sự kiện giữa kênh là một hành động chẳng hạn như thêm một mặt hàng vào danh sách yêu thích. Báo cáo nhấn mạnh rằng việc dựa nhiều vào các sự kiện ở kênh thấp hơn như mua sắm có thể không phải là giải pháp tốt nhất để báo cáo và tối ưu hóa quảng cáo, vì nhiều sự kiện ở kênh thấp hơn có thể không xảy ra trong vòng 24 giờ sau khi cài đặt.

Từ quan điểm thiết lập chiến dịch, báo cáo khuyên bạn nên xem xét chỉ định tự động khi thiết lập chiến dịch. Là một phương pháp mua quảng cáo, nó tự động phân bổ ngân sách quảng cáo cho những lần hiển thị có giá trị nhất và giúp hệ thống tối ưu hóa quảng cáo tốt hơn, tăng khả năng đạt được ngưỡng ít nhất 88 lượt cài đặt ứng dụng mỗi ngày. Để giúp đạt được phân bổ ngân sách tự động tối ưu, báo cáo cung cấp các mẹo thiết kế chiến dịch, chẳng hạn như tích hợp các chiến dịch có ngân sách hạn chế bằng cách sử dụng quảng cáo ứng dụng cho phép nâng cao; mở rộng các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng khi tạo đối tượng; sử dụng vị trí tự động, Hoặc chọn nhiều vị trí để chạy quảng cáo của bạn theo cách thủ công để kích hoạt nhiều vị trí nhất có thể, hãy bật tính năng tối ưu hóa ngân sách chiến dịch, hợp nhất và phân bổ ngân sách cho các nhóm quảng cáo có hiệu suất cao, v.v.

Từ góc độ quản lý chiến dịch, báo cáo khuyến nghị các nhà quảng cáo nên hợp nhất và giảm bớt các nhóm quảng cáo trong giai đoạn máy học, sử dụng quảng cáo cho phép nâng cao, sử dụng nhắm mục tiêu rộng càng nhiều càng tốt và nhắm mục tiêu các nhóm đối tượng tương tự, đối tượng có sở thích hoặc hành vi có độ trùng lặp cao Hợp nhất vào một nhóm khán giả lớn hơn, v.v.

Nhìn về tương lai, với việc giảm bớt dữ liệu bên thứ ba có sẵn, kết quả tiếp thị tốt trong tương lai sẽ dựa nhiều hơn vào dữ liệu của bên thứ nhất. Các nhà tiếp thị cần thích ứng với xu hướng mới và phát triển các chiến lược tiếp thị mạnh mẽ hơn để tập trung vào quyền riêng tư thời đại của bảo tồn đang phát triển mạnh mẽ. Các nhà sản xuất trò chơi tích cực chú ý đến việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với người chơi, sử dụng trao đổi giá trị để lấy dữ liệu của bên thứ nhất và thu thập dữ liệu trên cơ sở đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của người chơi, để thúc đẩy tốt hơn sự tăng trưởng của cả người dùng và doanh thu của ứng dụng trò chơi.

Để có thêm lời khuyên và toàn bộ nội dung của Ứng dụng trò chơi: Hướng dẫn chiến thắng trong thời đại bảo mật, vui lòng truy cập:

游戏 App:携手 AppsFlyer 和 Facebook Gaming 打赢 iOS 14+ 广告营销之战

  Giới thiệu về AppsFlyer

Là một nền tảng quản lý trải nghiệm và đo lường tiếp thị toàn cầu, AppsFlyer cam kết tạo ra các giải pháp đo lường sáng tạo với bảo vệ quyền riêng tư làm cốt lõi, cung cấp cho ngành danh mục sản phẩm gồm đo lường và phân tích tiếp thị, chống gian lận, tiếp thị lại, v.v., để giúp toàn cầu thương hiệu đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. AppsFlyer tuân thủ triết lý “bảo vệ quyền riêng tư và trải nghiệm tuyệt vời song hành”, giúp hàng chục nghìn thương hiệu và hơn 9.000 đối tác công nghệ mỗi ngày xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ và có ý nghĩa hơn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.Appsflyer.com/cn/.