5 game Capcom cũng nên làm lại như game Resident Evil

5 game Capcom cũng nên làm lại như game Resident Evil

Hiện tại, có nhiều dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Capcom đang làm việc để làm lại Resident Evil 4. Với lý do chính đáng, thời đại làm lại và làm lại dường như đã đạt đến một đỉnh cao mới về mức độ phổ biến. Đặc biệt, Capcom đã thúc đẩy quá trình mua lại trong ba năm qua, với Resident Evil 2 ngay lập tức nhận được lời khen ngợi từ giới phê bình. Ngoài các trò chơi RE, có những trò chơi Capcom khác xứng đáng được làm lại.

Mô hình làm lại các tác phẩm kinh điển cũ của Capcom đã trở thành một xu hướng phổ biến. Xu hướng này cũng đang được theo sau bởi các nhà xuất bản khác. Electronic Arts cũng đã công bố một phiên bản làm lại của tác phẩm kinh dị sinh tồn khoa học viễn tưởng Dead Space nổi tiếng.


5 trò chơi Capcom cũng nên được làm lại như trò chơi Resident Evil

5) Dead Rising 1

Trò chơi Dead Rising đầu tiên được ra mắt cho Xbox 360 vào năm 2006. Người chơi thích thú khi hạ gục một bầy zombie trong môi trường trung tâm bán lẻ với tư cách là Frank West, và trò chơi đã trở thành một thành công vang dội. Dead Rising có thể được xây dựng lại bằng cách sử dụng công nghệ và động cơ hiện đại để sửa chữa các lỗi của trò chơi gốc mà không làm mất đi tính cách của nó.

Mặc dù một số phần của Dead Rising đã già đi, nhưng số lượng và sự đa dạng của các đối thủ zombie trên màn hình có thể được hưởng lợi từ bản cập nhật. Các game thủ chắc chắn sẽ thích cơ hội được nhập vai Frank West một lần nữa, mặc dù có một số chỉnh sửa trong các lĩnh vực quan trọng. Các game thủ cũng như các nhà phê bình nói riêng đã thổi phồng hệ thống lưu.

Các điểm lưu nằm rải rác xung quanh môi trường trung tâm mua sắm của trò chơi một cách bất tiện và phương pháp này phần lớn được coi là một lỗ hổng trong trò chơi. Capcom có ​​thể xem xét lại điều này với một bản làm lại và làm cho tiến trình tiết kiệm khoan dung hơn một chút.


4) Onimusha 3: Cuộc vây hãm quỷ

Onimusha là một loạt phim phiêu lưu hành động hack-and-slash ra mắt vào năm 2001. Mặc dù không nổi tiếng như Resident Evil, Onimusha vẫn duy trì một lượng người hâm mộ trung thành và là thương hiệu bán chạy thứ bảy của Capcom. Trong số các tựa game khác nhau trong loạt phim, Onimusha 3: Demon Siege là tựa game xứng đáng được làm lại, theo những người đam mê Onimusha.

Mặc dù máy ảnh vẫn được điều khiển bởi máy tính, Onimusha 3 được chơi trong bối cảnh thời gian thực chứ không phải với bối cảnh được dựng sẵn. Trò chơi chuyển đổi qua lại giữa Samanosuke chiến đấu ở Paris ngày nay và Jacques chiến đấu ở Nhật Bản thời trung cổ. Samanosuke chiến đấu bằng cách sử dụng vũ khí tầm gần, trong khi Jacques sử dụng roi năng lượng cũng có thể được sử dụng để xoay qua các khoảng trống ở những thời điểm cụ thể.


3) Bàn tay thần

Để hoàn toàn nổi bật trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử ngày nay và tạo ra trải nghiệm chơi game đặc biệt, các nhà phát triển cần có những khái niệm đột phá. Tuy nhiên, gần 15 năm trước, một trò chơi đã có thể đạt được điều đó. Trò chơi đó là God Hand, một trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba được tạo ra bởi Clover Studio và do Capcom phát hành.

God Hand là bản phát hành cuối cùng của Clover, và nó là đứa con tinh thần của Shinji Mikami, người đàn ông có mối liên hệ chặt chẽ nhất với sự ra đời của Resident Evil. Mikami bắt đầu tạo ra một trò chơi hành động với tầm nhìn độc đáo, hoàn chỉnh với nhiều tính năng gameplay độc đáo chưa từng thấy trong thể loại này.

Kết quả là, một trong những trò chơi hành động sáng tạo và khác thường nhất trong thời đại đã ra đời, kể từ đó trở thành một trong những trò chơi đánh bại phổ biến nhất mọi thời đại. Capcom có ​​thể tạo lại trò chơi mang tính biểu tượng này bằng cách thêm một số yếu tố khác. Những người đam mê trò chơi chiến đấu chắc chắn sẽ thích chơi trò chơi này trên các bảng điều khiển hiện đại.

God Hand nhập người chơi vào vai Gene, một chiến binh trẻ dũng cảm với trái tim vàng, người cũng là chủ nhân của God Hand. Bàn tay thần là một sức mạnh huyền thoại truyền sức mạnh thần thánh vào cánh tay phải của anh ta. Gene lang thang trên những vùng đất hoang khô cằn cho đến khi bị dụ vào một cuộc chiến chống lại cái ác, anh ta muốn sử dụng khả năng to lớn của mình để đấu thầu.


2) Khủng hoảng Dino

Dino Crisis là một tác phẩm kinh điển khác đáng được làm lại. Dino Crisis là một loạt phim kinh dị sinh tồn bắt nguồn từ sự nổi tiếng của Resident Evil. Người hâm mộ sớm ngừng quan tâm đến Dino Crisis với việc phát hành trò chơi thứ ba trong sê-ri, và bộ truyện đã ngừng hoạt động trong hơn mười bảy năm.

Shinji Mikami đã tạo ra loạt trò chơi điện tử hành động và kinh dị sinh tồn Dino Crisis, được phát triển và phát hành bởi Capcom. Cốt truyện xoay quanh những đợt bùng phát nhiều lần của những loài khủng long nguy hiểm ở những nơi kín, như phòng thí nghiệm trên đảo.


1) Resident Evil Code Veronica

Resident Evil Code Veronica, một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát hành vào năm 2000, là một trong những phiên bản làm lại được yêu cầu nhiều nhất trong thương hiệu Resident Evil. Đáng ngạc nhiên, sau khi Resident Evil 3 làm lại được phát hành, một số người cho rằng Code Veronica sẽ là trò chơi tiếp theo được làm lại.

Điều này là do các sự kiện của Code Veronica diễn ra ngay sau sự tàn phá của Thành phố Raccoon, đã được trình bày chi tiết trong Resident Evil 3. Ý định của Capcom cho bản làm lại tiếp theo của nó vẫn chưa được biết, mặc dù có vẻ như nhà phát hành sẽ bỏ qua Code Veronica để ủng hộ Resident Evil 4 .

Cốt truyện của game xoay quanh Claire Redfield. Claire đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm người anh trai mất tích của mình là Chris sau khi biết rằng anh đã đến trụ sở chính ở Châu Âu của Umbrella. Sau khi vào cơ sở, Claire bị Umbrella bắt và bị giam trong nhà tù trên đảo Rockfort, nơi gần đây đã bị nhiễm t-Virus.


Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!