Giải đấu quốc tế giữa mùa giải “Liên minh huyền thoại” 2022 đã chính thức khởi tranh tại Busan, Hàn Quốc vào ngày 10. Ngoài việc va chạm Meta ở các bộ phận khác nhau, để cho phép các bộ phận LPL bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tham gia suôn sẻ cách thức tham gia trực tuyến, Riot quyết định tham gia vào tất cả thời gian này Độ trễ kết nối (giá trị ping) của trò chơi được đặt thống nhất là 35ping. Tuy nhiên, giải pháp này vẫn không thể làm hài lòng tất cả người chơi. Thậm chí, nhiều người chơi Hàn Quốc đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng cảm giác chơi trên cảnh không chỉ là 35ping Riot Dường như có lỗi trong việc điều chỉnh giá trị Ping.
-
LIÊN QUAN: Riot thông báo LPL sẽ trực tuyến cho Liên Minh Huyền Thoại Giữa Mùa
Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, Evil Geniuses (EG), đại diện của bộ phận LCS, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc đã cho biết về cá nhân mình, giá trị ping trong quá trình luyện tập thông thường của anh ấy ở máy chủ Hàn Quốc chỉ khoảng 10 giờ ở Busan, Hàn Quốc, giá trị ping là khoảng 15. Cho dù là 10 Ping hay 15 Ping đều rất khác so với 35 Ping. “Các cầu thủ bóng đá thường không chơi với bao cát buộc vào chân, nhưng bây giờ bởi vì có người trong chân của đối phương bị thương, hội nghị yêu cầu chúng ta chơi với bao cát, điều này rất kỳ lạ.”
Anh ấy cũng thẳng thắn nói rằng anh ấy có thể hiểu rằng anh ấy cần 35 Ping khi đấu với RNG, nhưng anh ấy không thể hiểu rằng anh ấy cần 35 Ping khi chơi game offline với các đội khác. “Đó là một trải nghiệm xem khủng khiếp đối với khán giả và cuối cùng những gì khán giả muốn là một màn kết thúc tuyệt vời, điều mà bạn không thể làm được ở ping cao. Nó chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cuối cùng.”
Tuy nhiên, Riot dường như không thể duy trì tốt mức 35 Ping Người đi đường giữa của T1 là Faker đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn sau trận đấu sau trận đấu với SGB ngày hôm qua, nói rằng 35 Ping ở trận đấu khác với 35 Ping thông thường. Người chơi Oner cũng nói rằng cảnh đó cảm thấy bế tắc hơn và anh ấy rất cáu kỉnh.
khoảng 35 ping#oner: Tôi được biết rằng ping từ khách sạn và từ địa điểm là như nhau nhưng idk có vẻ như hơi lag hơn và tốc độ phản ứng chậm hơn rất nhiều nên tbh rất khó chịu và không thoải mái https://t.co/Zx9eVU7CVw
– bb 🌴 (@ whppd1) Ngày 10 tháng 5 năm 2022
Về phần Impact, tôi lấy một ví dụ thực tế hơn: “Tôi đã chơi như một sân đấu điểm ở LCS. Khi tôi chơi điểm ở Bắc Mỹ, nó đạt khoảng 70 ping. Đó là cảm giác. Đôi khi tôi dự đoán kỹ năng, và kết quả vẫn là chết. Ví dụ như khi Elise mất kỹ năng E, cô ấy sẽ có động tác bắt đầu. Thường thì tôi có thể xem động tác này để vặn kỹ năng, nhưng giờ thì tôi không làm được. “Impact cũng bất đắc dĩ nói khi kết thúc cuộc phỏng vấn. : “Tôi không nghĩ Riot sẽ thay đổi, tôi là dân chuyên nghiệp và chỉ có thể cố gắng hết sức ở mức 35 ping.”